Cafe Nguyên Chất có gì khác so với Cafe thương mại

Cafe  Nguyên Chất  có gì khác so với Cafe thương mại
Đăng bởi Admin Admin | 04-04-2023

Cafe Nguyên Chất có gì khác so với Cafe thương mại

<p>C&oacute; thể bạn đ&atilde; từng nghe qua hai cụm từ &ldquo;c&agrave; ph&ecirc; nguy&ecirc;n chất &rdquo; v&agrave; &ldquo;c&agrave; ph&ecirc; thương mại&rdquo;. Vậy bạn c&oacute; bao giờ thắc mắc sự kh&aacute;c biệt giữa hai loại c&agrave; n&agrave;y kh&ocirc;ng v&agrave; ly c&agrave; ph&ecirc; bạn uống l&agrave; c&agrave; ph&ecirc; đặc sản hay c&agrave; ph&ecirc; thương mại? H&atilde;y c&ugrave;ng Coolcafe t&igrave;m hiểu về sự kh&aacute;c biệt nh&eacute;.</p>

Để mà so trên thương trường thì sản lượng cà phê Nguyên chất chưa thể sánh với cà phê thương mại vì cà phê Nguyên Chất không chạy theo số lượng mà là chất lượng. Mỗi loại cà phê được gọi là đặc sản phải đạt các điều kiện sàng lọc của SCA (Hiệp Hội Cà Phê Đặc Sản Thế Giới) về chất lượng trong từng công đoạn. Còn đối với cà phê thương mại thì hầu như không có bất kỳ tiêu chuẩn nào cả.

- Arabica thường là giống cà phê cao cấp được chọn lọc để đưa vào sản xuất cà phê đặc sản, với tính chất đòi hỏi điều kiện môi trường trồng trọt, chi phí nhân công cao dẫn tới việc sản lượng cà phê đặc sản chỉ có thể đáp ứng được đủ yêu cầu của khách hàng, thay đổi theo mùa vụ chứ không thể duy trì suốt quanh năm. Còn cà phê thương mại thường là phối trộn giữa Arabica và Robusta hoặc là đậu nành, ngô, thảo quả…, vậy nên có thể duy trì được sản lượng quanh năm, đáp ứng được nhu cầu nguồn cung của các nhãn hàng, thương hiệu lớn.

- Dòng cà phê Arabica trong sản xuất cà phê đặc sản Hương vị khác nhau giữa hai loại cà không chỉ đến từ giống loại và khu vực trồng mà còn là phương pháp chế biến rang xay. Cà phê thương mại thường được rang đậm, đen tối màu hầu hết để che đi những lỗi có trong hạt. Mà hạt cà phê càng rang đậm càng mất đi hương vị nguyên bản của nó, thay vào đó là nhường chỗ cho vị đắng như phong cách thưởng thức cũ. Còn đối với cà phê hoà tan hay thương mại bạn sẽ được thưởng thức nhiều hương vị khác nhau bởi cách rang cà phê khác nhau từ đậm tới nhạt, theo đó vị chua sẽ giảm dần theo độ đậm màu của hạt và độ đắng sẽ tăng lên kèm theo hậu ngọt sau đấy. Phong cách rang xay cà phê khác nhau Đối tượng sử dụng cà phê hương liệu mại thường là những người xem cà phê như một loại thức uống giải khát hay chỉ để nạp năng lượng. Khách hàng có thể tìm thấy một ly cà phê thương mại ở bất kì nơi đâu bởi sự tiện lợi với giá thành phải chăng. Còn cà phê nguyên chất sẽ là lựa chọn của những người thích thưởng thức hương vị của cà phê thượng hạng, trải nghiệm những hương vị khác nhau không chỉ là vị chua đắng của ly cà phê thông thường. Đi đôi với chất lượng là giá cả cao hơn hẳn so với cà phê thương mại, cà phê đặc sản không dễ tìm thấy ở những quán cà phê bình thường mà bạn phải đến các quán Special Tea hay bạn có thể đến trực tiếp trang trại rang xay cà phê như Coolcafe để mua và trải nghiệm quy trình làm cà phê ở nơi đây.

- Cà phê nguyên chất Coolcafe Từng hạt cà phê của Coolcafe là tinh hoa của quá trình sản xuất nghiêm ngặt, với vườn cây được chăm sóc theo hướng hữu cơ và phát triển tự nhiên, không sử dụng thuốc Bảo Vệ Thực Vật để chế biến, bảo quản rang xay để tạo ra ly cà phê có hương vị thơm ngon tự nhiên.

- Vì sao bạn nên chọn sản phẩm Cà phê từ Coolcafe ?

- 100% được làm từ tình yêu với hạt cà phê trong suốt hơn nhiều năm.

- 100% rang mộc giữ được hương vị tự nhiên nhất của hạt cà phê.

- 100% không sử dụng bất kỳ hóa chất phụ gia nào.

- 100% hạt cà phê được lựa chọn thủ công từng hạt một.

- 100% quả chín mới được thu hoạch để đảm bảo hương vị ngon nhất.